Công trình tường cây Kiểng Lá tại Đà Nẵng 12/2022

Công trình tường cây Kiểng Lá tại  Đà Nẵng 12/2022

 

Đô thị hóa đang phát triển nhanh ở các thành phố nước ta, việc mong muốn được sở hữu những mảng xanh nhỏ trong ngôi nhà của chính bạn đang dần trở nên phổ biến với mọi người. Nhưng bên cạnh đó không phải ai cũng có đủ không gian trong khuôn viên nhà để làm nên một khu vườn: có người lựa chọn là một vài chậu hoa trên bàn, một vài người thì trồng cây ở ban công, có nhiều diện tích hơn thì làm khu vườn nhỏ ở sân thượng, … Hôm nay HSB Việt Nam chúng tôi giới thiệu đến các bạn một mô hình công trình tường cây đó là Tường cây xanh.

Dự án Công trình tường cây Kiểng Lá này được HSB Vietnam thi công tại Đà Nẵng vào 12/2022.

Vào tháng cuối năm, Thời tiết Đà Nẵng thật đẹp, Công trình tường cây Kiểng Lá này là của một anh khách làm Nha Khoa, anh có đam mê chơi cây Kiểng lá nhưng vì tính chất công việc nên không thể dành ra nhiều thời gian để chăm sóc cây. Vì thế tường cây kiểng lá này được ra đời.

Sau khi khảo sát, HSB và chủ nhà xác định rõ ràng vị trí, không gian tổng thể toàn bộ công trình mảng tường cây xanh kiểng lá, thì tới giai đoạn lên ý tưởng thiết kế tường cây, quy trình này mất 2 ngày để hoàn thành, Sau đó tới giai đoạn thi công.

Tên các loại cây được dùng trong công trình tường cây kiểng lá ở Đà Nẵng:

  • Philodendron golden dragon
  • Philodendron beauty var
  • Philodendron burle marx var
  • Anthurium vitta
  • Anthurium clari
  • Và nhiều loại cây nữa

Quy trình thi công công trình tường cây Kiểng lá tại Đà Nẵng hoàn thành trong vòng  15 ngày.

Liên hệ ngay với HSB Việt Nam để nhận bảng báo giá thiết kế thiết kế thi công tường cây xanh chi tiết & ưu đãi nhất!